วันพุธที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

ข่าวเกม ประจำสัปดาห์ที่ 2

เทรลเลอร์ Guitar Hero: Metallica หลุดบน YouTube
ในสัปดาห์ที่แล้วมีการนำเทรลเลอร์ของเกมที่เชื่อว่าเป็นเกม Guitar Hero: Metallica ไปเผยแพร่บนเวบ YouTube ทำให้เป็นการยืนยันข่าวลือที่ว่าจะมีจาก Metallica ออกมาจริงๆ
โดยในเทรลเลอร์ดังกล่าวนั้นทางเวบไซต์ GameSpot เชื่อว่าเป็นเทรลเลอร์ของเกม Guitar Hero: Metallica จริงๆ ที่จะเป็น easter egg แฝงอยู่ในเกม Guitar Hero World Tour เวอร์ชั่น Xbox 360 และ PlayStation 3 ที่ผู้เล่นจะปลดล๊อคเข้าไปชมได้ ซึ่งเทรลเลอร์ Guitar Hero: Metallica ที่ถูกนำมาเผยแพร่นั้นจะมีความยาว 27วินาที ใช้เพลง "Master of Puppets" เพลงคลาสิคของวง Metallica เจ้าพ่อแห่งวงการสปีดเมทัลในยุค 80 ซึ่งคาดว่าเกมดังกล่าวมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงปีหน้า แต่ยังไม่มีเปิดเผยใดๆจากผู้ผลิตเกมเกี่ยวกับเทรลเลอร์ดังกล่าว และเกี่ยวกับแพลตฟอร์มที่จะมีการผลิตออกจำหน่ายด้วย
ที่มา GameSpot.com


EA เปิดตัว 3 เกมส์ใหม่ที่รองรับระบบปฏิบัติการ Android

Electronic Arts หรือที่รู้จักกันในนาม EA ได้ออกมาประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เตรียมที่จะทำการเปิดตัว 3 เกมส์ใหม่สำหรับโทรศัพท์มือถือที่รองรับระบบปฏิบัติการ Android ของ Google ในเร็วๆนี้

โดย 3 เกมส์ใหม่ล่าสุดจากทาง EA ที่เตรียมส่งออกมาเอาใจแฟนๆสาวกโทรศัพท์มือถือที่รองรับระบบปฏิบัติการ Android ของ Google จะประกอบไปด้วย เกมส์ Tetris, Bejeweled และ Monopoly Here & Now โดยในขณะนี้ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดเกมส์ Tetris ได้แล้ว ในขณะที่อีก 2 เกมส์ คือ เกมส์ Bejeweled และ Monopoly Here & Now จะมีกำหนดเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนนี้ และนอกจากนี้ ทาง EA ยังได้ทำการส่ง 5 เกมส์ใหม่สำหรับโทรศัพท์มือถือ iPhone ซึ่งรวมถึงเกมส์ Tetris, Spore Origins และ Scrabble อีกด้วย

ที่มา cnet.com

ไม่มีความคิดเห็น: