วันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

ข่าวเกม ประจำสัปดาห์ที่ 1

Logitech เตรียมผลิตคอนโทรลเลอร์สำหรับ Guitar Hero ออกจำหน่าย
Logitech ผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมสำหรับคอมพิวเตอร์ และเครื่องเล่นเกมรายใหญ่เปิดเผยว่าเตรียมที่จะผลิตคอนโทรลเลอร์กีตาร์สำหรับเกม Guitar Hero ออกจำหน่ายในช่วงเดือนธันวาคมนี้
โดยคอนโทรลเลอร์ที่ Logitech จะผลิตออกจำหน่ายนั้นจะรองรับการใช้งานร่วมกับเกม Guitar Hero World Tour เวอร์ชั่นเครื่องเล่นเกม PlayStation 3 และ PlayStation 2 ซึ่งจุดเด่นของคอนโทรลเลอร์ของ Logitech นั้นก็คือตัวคอนโทรลจะผลิตจากวัสดุที่ใช้ในการผลิตกีตาร์จริงๆ เช่นคอกีตาร์จะทำจากไม้, ฟิงเกอร์บอร์ดทำจากไม้โรสวู๊ด และเฟรต รวมถึงลูกบิดสายทำจากโลหะ นอกจากนี้ตัวปุ่มกดจะมีการออกแบบให้มีเสียงเงียบกว่าคอนโทรลเลอร์รุ่นมาตรฐานของเกม และยังจะมีตัวซองใส่คอนโทรลเลอร์กีตาร์ให้ด้วย โดยราคาจำหน่ายของคอนโทรลเลอร์ดังกล่าวนั้นจะอยู่ที่ 250ดอลลาร์สหรัฐฯ

ที่มา GameSpot.com




เปิดวางจำหน่ายเกมส์ Guitar Hero World Tour อย่างเป็นทางการแล้ว

หลังจากที่ปล่อยให้สาวกเกมส์ Guitar Hero ต้องรอคอยมานานกว่าหลายเดือน ล่าสุดทางต้นสังกัด Activision ได้ทำการเปิดวางจำหน่ายเกมส์ Guitar Hero World Tour อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

โดยจากที่ทางต้นสังกัดได้เคยให้สัญญาไว้ว่า จะทำการเปิดวางจำหน่ายเกมส์ Guitar Hero World Tour ภายในสิ้นปี 2008 นั้น ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทางต้นสังกัด Activision ได้ทำการส่งเกมส์ Guitar Hero World Tour ลงตลาดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะมีราคาตั้งแต่ 49.99-59.99ดอลล่าร์สหรัฐฯ สำหรับกรณีซื้อแยกเฉพาะแผ่นเกมส์ ไม่รวมตัวอุปกรณ์ ในขณะที่ชุด Guitar Kit ที่ประกอบไปด้วย แผ่นเกมส์ และ guitar controller จะมีราคาอยู่ที่ 89.99-99.99ดอลล่าร์สหรัฐฯ และชุดเกมส์ Band Kit ที่ประกอบไปด้วย แผ่นเกมส์, drum kit, guitar และ microphone จะมีราคาอยู่ที่ 179.99-189.99ดอลล่าร์สหรัฐฯ

ที่มา Engadget.com

ไม่มีความคิดเห็น: